Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Những lợi ích của khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé, ba mẹ đã biết chưa

Trong số các phương pháp học tiếng Anh, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ là một trong những phương pháp được đánh giá là hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để chọn được khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé, ba mẹ cần xác định được những tiêu chí cần thiết để đánh giá khóa học có hiệu quả hay không. Bài viết này sẽ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho con em mình.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới và được coi là một trong những kỹ năng thiết yếu cho mọi người, đặc biệt là trong thời đại hiện nay khi làn sóng toàn cầu hóa ngày càng phát triển nhanh chóng. Vì vậy, việc cho bé học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp phát triển ngôn ngữ và giao tiếp tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên, với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về khóa học tiếng Anh cho trẻ em, việc chọn một khóa học phù hợp và hiệu quả luôn là một thách thức đối với các bậc phụ huynh.

Những lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho bé

Sự tương tác giữa giáo viên và học sinh

Mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé mang lại trải nghiệm độc đáo, khi giáo viên và bé có thể trao đổi và giao tiếp trực tiếp với nhau mà không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đi lại, giảm bớt những vấn đề có thể phát sinh trong lớp học.

Lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em cung cấp cơ hội quý giá cho bé khi được thảo luận với giáo viên như những người bạn một cách thoải mái và tự nhiên. Đồng thời, giáo viên cũng tận tâm lắng nghe, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của bé một cách trực tiếp và chuyên nghiệp và kịp thời nhất. 

Trong mô hình dạy học tiếng Anh 1 kèm 1, giáo viên và học sinh sẽ có sự tương tác và kết nối tốt hơn bao giờ hết, giống như những người bạn luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học tập. Điều này đem lại cho bé sự háo hức khi đến lớp và luôn mong muốn được “phiêu lưu” với giáo viên rất nhiệt tình và gần gũi của mình.

Chủ động trong thời gian và không gian học tập

Với lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, ba mẹ hoàn toàn có thể tự do điều chỉnh và sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với thời gian của bé trước khi đăng ký. Không còn lo lắng về việc bị lỡ các buổi học quan trọng vì bận rộn với công việc hay các hoạt động khác. Ba mẹ có thể chủ động sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với thời gian rảnh rỗi của bé và không phải quan tâm đến những rắc rối về lịch trình.

Bé có thể tham gia các tiết học tiếng Anh 1 kèm 1 bất cứ ở đâu, với điều kiện có kết nối Internet. Vì vậy, bất kỳ nơi nào bé có thể kết nối Internet, sẽ trở thành một "lớp học" cho bạn. Điều này thật tuyệt vời và thuận tiện vì bé không cần phải đến một địa điểm cụ thể để học trong một thời gian dài.

>>> Xem thêm: Những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh 1 kèm 1

Giáo viên hiểu được trình độ của học viên

Không giống như những lớp đông học viên, với lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, giáo viên chỉ dạy 1 mình bé nên sẽ dành 100% thời gian để tương tác với bé, hướng dẫn bé một cách tận tâm nhất. Ngoài ra, giáo viên cũng có thể tùy chỉnh phương pháp dạy học để phù hợp với năng lực và nhu cầu của từng học viên, giúp bé tiến bộ nhanh chóng hơn. Thật tuyệt vời khi có một người bạn đồng hành luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình học tập!

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Học tiếng Anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu? Có vẻ như 1 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 có chi phí đắt hơn so với lớp học đông học viên. Nhưng nếu so sánh với việc toàn bộ thời gian buổi học, bé sẽ được nói chuyện, trao đổi 100% với giáo viên thì chắc chắc bé sẽ có lợi rất nhiều. Đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách đáng kể.

Tổng kết lại, hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bé muốn tiến bộ nhanh chóng và hiệu quả trong việc học tiếng Anh. Hãy truy cập website của IGEMS để biết thêm chi tiết về các gói học và đăng ký ngay hôm nay để bé được trải nghiệm một buổi học tiếng Anh qua zoom miễn phí cùng với sự hỗ trợ của phòng luyện thi ảo Cambridge ba mẹ nhé.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhãn