Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Hình thức học tiếng Anh online lớp 6 không thể bỏ qua

Bước vào lớp 6 chính là thời điểm quan trọng để bé bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh thực tế hoặc tăng cường việc học tiếng Anh theo hệ thống 10 năm. Nhiều ba mẹ muốn con có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh từ sớm, tránh mất căn bản nên đã tìm kiếm một khóa học tiếng Anh online lớp 6 hữu ích dành cho trẻ.

Tuy nhiên, giữa số lượng thông tin quá nhiều, làm sao để tìm một khóa học tiếng Anh online hiệu quả, đặc biệt là cho học sinh lớp 6?

Trong bài viết dưới đây, IGEMS sẽ chia sẻ những bí quyết để các bé lớp 6 học tiếng Anh hiệu quả hơn thông qua việc xác định những yếu tố cần có trong một khóa học tiếng Anh online tốt nhất.

Những lợi ích khi cho bé tham gia khóa học tiếng Anh online lớp 6

Cấu trúc chương trình tiếng Anh theo sách giáo khoa lớp 6 không đáp ứng được yêu cầu của tiếng Anh giao tiếp thực tế. Nếu chỉ học theo kiến thức tại sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6, có thể các bé sẽ không thể giao tiếp bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.

Để giúp các bé phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt hơn, nhiều phụ huynh đã cho bé tham gia các lớp học tại trung tâm. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, việc học tiếng Anh online lớp 6 cũng là một lựa chọn hữu ích cho cả ba mẹ và các bé.


Hiện nay, khóa học tiếng Anh online lớp 6 có những ưu điểm đặc biệt sau giúp trẻ tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh:


  • Học viên được học tiếng Anh một kèm một với giáo viên bản ngữ.

  • Học phí thấp hơn so với các trung tâm ngoại ngữ.

  • Ba mẹ không phải mất thời gian đưa đón con đi học.

  • Tránh tình trạng mệt mỏi cho con sau một ngày học tại trường.

  • Thời gian học linh hoạt và không gây áp lực cho các bé.

  • Học tiếng Anh online giúp các bé thực hành giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.

  • Học tiếng Anh trực tuyến giúp các bé tự quản lý thời gian học.


Các hình thức học tiếng Anh Online lớp 6 

Học qua video, bài giảng có sẵn

Các khóa học tiếng Anh online lớp 6 này có đặc điểm là toàn bộ nội dung trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 được lưu trữ trên trang web. Các bài giảng, từ vựng và bài đối thoại đã được thu âm trước, các bài thực hành trắc nghiệm được tự động chấm điểm, và một số trang web còn cung cấp các phần hỗ trợ như trò chơi và video.


Lợi ích của các khóa học này là bé và ba mẹ có thể tự do học các bài trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 mà không cần phụ thuộc vào giáo viên.

Tuy nhiên, ba mẹ cần nhớ rằng mục tiêu của chúng ta là giúp các bé học tiếng Anh giao tiếp. Và để trẻ thành thạo trong tiếng Anh, để có thể nói một cách tự nhiên và tự tin với người nước ngoài, cách duy nhất là tránh xa các khóa học tiếng Anh online chỉ tập trung vào công nghệ.

Bởi vì tiếng Anh là một ngôn ngữ, là một phương tiện giao tiếp giữa con người. Để tiến bộ trong việc học tiếng Anh giao tiếp, trẻ cần có cảm xúc, cần được thúc đẩy bởi niềm vui, cần được thỏa mãn thông qua việc khám phá... và điều này chỉ có thể xảy ra khi trẻ được học tiếng Anh cùng giáo viên hoặc bạn bè.


>>> Xem thêm: Cùng bé vượt qua nỗi sợ khi học tiếng Anh

Học kết hợp video quay sẵn và giáo viên

Một số khóa học tiếng Anh online lớp 6 thứ hai mà chúng tôi đề cập là dạng bán công nghệ, có nghĩa là các học sinh vẫn học cùng giáo viên theo lịch trình, song song với việc sử dụng phần mềm hoặc trang web học.

Tuy khóa học tiếng Anh online bán công nghệ có một số điểm tương đồng với khóa học tiếng Anh trực tuyến thuần công nghệ, tức là không có tương tác trực tiếp với giáo viên, nhưng vẫn có một sự khác biệt nhất định.



Các khóa
học tiếng Anh online lớp 6 bán công nghệ có thể mang lại lợi ích thực sự và hữu ích nếu gia đình có người hướng dẫn và định hướng cho học sinh.

Tuy nhiên, nếu học sinh thiếu sự hướng dẫn và định hướng, các khóa học tiếng Anh online bán công nghệ sẽ không đạt hiệu quả như mong đợi của gia đình.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1

Hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé mang lại ưu điểm là giáo viên có thể tập trung hỗ trợ từng học sinh một cách riêng biệt. Trong môi trường lớp học truyền thống, giáo viên phải chia sự quan tâm cho nhiều học sinh cùng một lúc, dẫn đến việc có thể bỏ sót một số học viên vì không thể giám sát tất cả được.


Học tiếng Anh 1 kèm 1 cung cấp cho học sinh sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ giáo viên và cơ hội giao tiếp liên tục. Học sinh có thể đặt câu hỏi và nhận được sự chỉnh sửa lỗi ngay lập tức, giúp cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Nếu học sinh có ý thức học tốt và tương tác với giáo viên, việc cải thiện kỹ năng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 thì có thể tham khảo IGEMS. Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ IELTS từ 6.5. Lộ trình học được xây dựng và tối ưu cho từng bé. Đặc biệt, các lớp
học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé lớp 6 tại IGEMS không diễn ra như các lớp học thông thường như cô giảng, trò chép bài mà kết hợp với nhiều hoạt động như thuyết trình, chơi trò chơi, cùng nghe nhạc,.. tạo sự hứng thú cho các bé. 

Nếu ba mẹ đang quan tâm đến chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại IGEMS thì hãy liên hệ IGEMS để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, hiện IGEMS đang có chương trình tặng 200 suất học tiếng Anh qua zoom miễn phí, ba mẹ nhanh tay đăng ký nhé.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhãn