Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Kéo điểm Reading Ielts nhờ luyện tập các trang web siêu chất lượng

 Bạn đang loay hoay không biết nên tìm tới các trang web học tiếng anh ielts nào để cải thiện kỹ năng reading? Giữa vô vàn những trang web luyện thi ielts như hiện nay thì đâu là trang web tốt nhất? Đừng lo, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp những trang web giúp bạn cải thiện kỹ năng reading ielts hay nhất. Cùng khám phá ngay thôi nào! 

British Council 

Trong danh sách các trang web dành cho việc luyện thi Reading IELTS, British Council nổi tiếng nhất hiện nay. Nơi này không chỉ cung cấp nhiều nguồn tài liệu chất lượng và đáng tin cậy mà còn hỗ trợ bạn chuẩn bị lượng kiến thức cần thiết cho kỳ thi ielts

Ưu điểm nổi bật của British Council bao gồm:

  • Cung cấp các bài đọc hiểu đa dạng, phân loại theo nhiều loại văn bản và cấp độ khó khăn khác nhau, từ A1 đến C1.

  •  Tổ chức các khóa học với giáo viên chuyên nghiệp, những người đồng sáng tạo ra đề thi IELTS, giúp học viên học một cách hiệu quả.

  • Đưa ra nhiều tài liệu ôn tập khác nhau, bao gồm cả các kỹ năng khác như nghe, nói, viết, từ vựng và ngữ pháp.

  • Cung cấp trò chơi giải trí nhằm giúp bạn giải tỏa căng thẳng khi phải ôn tập nhiều.

DOL English 

DOL English nổi tiếng với phương pháp học tiếng Anh được thiết kế đặc biệt cho người Việt, được gọi là Linear Thinking. Phương pháp này không chỉ phù hợp với người học châu Á mà còn đặc biệt phù hợp với  những người có vốn từ vựng hạn chế, có thể đọc và hiểu bài đọc dù có nhiều từ mới. Chi tiết hơn, Linear Thinking trong kỹ năng Reading được chia thành hai phần chính:

Đơn giản hoá vấn đề

Trong các câu dài và phức tạp, người học ở trình độ thấp có thể sử dụng kiến thức về cấu trúc câu để phân biệt thông tin phụ và thông tin chính. Điều này giúp họ hiểu một câu mà không phải dựa quá nhiều vào từ vựng. Đặc biệt trong kỳ thi IELTS Reading, thời gian có hạn, vì vậy việc tập trung vào các điểm chính trong mỗi câu là quan trọng.

Tìm sự liên kết

Bằng cách xác định mối liên hệ giữa các câu và ý, người học trình độ thấp có thể dễ dàng tóm tắt nội dung chính của bài đọc sau khi đọc. Kỹ năng này còn giúp họ đoán nghĩa của một câu dựa trên mối quan hệ với các câu xung quanh, giảm sự phụ thuộc vào từ vựng.

Trang web luyện thi ielts Reading của DOL English cung cấp nhiều bài đọc và bài tập đa dạng, được sắp xếp theo các dạng bài khác nhau. Ngoài ra, DOL English cung cấp từ vựng và giải thích chi tiết theo Linear Thinking, giúp học viên hiểu rõ bản chất của câu hỏi và câu trả lời trong bài đọc, từ đó rút ra những bài học quan trọng.

Ưu điểm của DOL English bao gồm:

- Cung cấp đa dạng bài đọc theo nhiều dạng khác nhau.

- Bài đọc đi kèm với đáp án và giải thích, hỗ trợ người học hiểu bài sâu sắc hơn.

- Giao diện trang web đơn giản, tinh gọn và thân thiện với người dùng.

- Sử dụng tiếng Việt nên phù hợp với người học ở mọi trình độ.

UsingEnglish.com 

Trong các trang web hỗ trợ việc luyện Reading IELTS, UsingEnglish.com nổi bật như một nguồn kiến thức đa dạng và hữu ích. Với một kho tài liệu phong phú, trang web này chắc chắn sẽ là đồng minh đáng tin cậy của bạn trong việc nâng cao kỹ năng Reading cho kỳ thi IELTS. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật:

Danh Sách Bài Đọc và Bài Tập Đa Dạng: UsingEnglish.com cung cấp một loạt các bài đọc tiếng Anh cùng với bài tập thực hành đi kèm.

Chia Theo Chủ Đề và Cấp Độ: Các bài tập được tổ chức theo nhiều chủ đề khác nhau và cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ nhu cầu học tập của mọi đối tượng.

Tài Liệu Ngữ Pháp và Từ Vựng: Ngoài việc tập trung vào kỹ năng Reading, trang web cũng cung cấp đầy đủ tài liệu về ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh.

Diễn Đàn Giao Lưu: UsingEnglish.com có diễn đàn cộng đồng cho phép bạn trao đổi thông tin, đặt câu hỏi và chia sẻ kiến thức với cộng đồng học viên và giáo viên.

Để có lộ trình học phù hợp và đạt được mục tiêu theo thời gian mong muốn bạn có thể tham khảo khóa học luyện thi ielts online tại IGEMS. Tại đây sẽ có các thầy cô đồng hành và hỗ trợ bạn.


Trên đây chúng tôi đã tổng hợp ra những trang web luyện thi reading ielts được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trang web và ôn luyện ielts hiệu quả nhé!


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhãn